Bao nhiêu người từng tò mò: Việt Nam ta có bao nhiêu loại nông sản, có bao nhiêu loại đặc sản, và có bao nhiêu món ngon Việt mà chúng ta chưa từng biết đến?

Chúng tôi là KingService.

Trong suốt thời gian đội ngũ KingService tiếp xúc với các doanh nghiệp và xưởng sản xuất Việt Nam, chúng tôi nhận ra một thực tại đáng buồn: ĐẶC SẢN – NÔNG SẢN VIỆT THƠM NGON ĐẶC SẮC LÀ THẾ, NHƯNG CHƯA CÓ ĐƯỜNG RA.

Các xưởng và nhà máy cha truyền con nối lâu đời. Sản phẩm chứng nhận OCOP 4 sao, 5 sao, được tỉnh huyện trao thưởng, tiến cử đi hội chợ thương mại trong và ngoài nước. Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu số lượng lớn sang các thị trường Á, Úc và Âu.

Tuy nhiên, xuất khẩu thì chủ yếu dạng thô và gia công, xuất theo tấn và container, chưa nhãn mác thương hiệu nên lấy công làm lời là chính.

Cách tiếp thị trực tiếp tại hội chợ lạc hậu, rơi chủ yếu vào tệp trên 30-40 tuổi; trong khi dân số Việt Nam trẻ, nhóm 20-30 tuổi trở lên, mới đang là lực lượng lao động chính và chi tiêu mua sắm nhiều, lại chưa có kênh tiếp cận thích đáng.

Đặc biệt, xưởng địa phương sau khi hòa mình vào thị trường bán lẻ hiện tại rất dễ mất phương hướng – vì cạnh tranh giá cả, mẫu mã với các thương hiệu ngoại bài bản, quanh năm suốt tháng làm thì cực lời thì ít – khiến họ nản chí bỏ nghề.

Vậy theo bạn họ có nên tiếp tục kinh doanh không? Khi mà người ta bán 1 lời 1, họ phải bán 10 – thậm chí 30, 40 cái – mới có phần lời đủ bù cho chi phí sản xuất?

Chúng tôi không muốn đam mê của người nuôi trồng, chế biến nông sản Việt bị vùi lấp.

Chúng tôi muốn giúp họ: đầu tiên là duy trì được kinh phí, ngành nghề của ông cha; tiếp theo là giữ gìn được bản sắc văn hóa, cái hồn của đất đai, con người, đã thấm nhuần vào món đặc sản sinh ra chính tại quê hương.

Vì lẽ đó mà TỔNG KHO SỈ KINGS ra đời.

Chúng tôi tập hợp hơn 1000 mã hàng đặc sản – nông sản ăn uống Việt Nam từ khắp mọi miền Tổ quốc:

  • bánh pía Sóc Trăng;
  • kẹo dừa Bến Tre;
  • trà - cà phê Lâm Đồng;
  • mứt rong sụn Bình Thuận;
  • khô trâu gác bếp Tây Bắc;
  • đông trùng hạ thảo Kiên Giang;
  • trái cây rau củ sấy Đồng Tháp;
  • mật ong Bình Phước;
  • tiêu xay Đắk Lắk;
  • bột dinh dưỡng Cần Thơ

HÀNG GÌ CŨNG CÓ. Hễ bạn muốn bán và có vốn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn trăm ngàn loại đặc sản cao cấp.

HÀNG NHẬP CÓ NGUỒN GỐC VÀ GIẤY PHÉP tại địa phương nơi sản sinh ra món đặc sản đó.

GIÁ SỈ TRỰC TIẾP TỪ NHÀ SẢN XUẤT, không qua bất kỳ trung gian nào.

HÀNG ĐỘC LẠ đảm bảo KHÔNG ĐỤNG HÀNG, KHÔNG ÔM HÀNG.

HÀNG SẴN LIÊN TỤC, không đứt đoạn, có thể nhập số lượng lớn 100-200 thùng.

Hợp tác với TỔNG KHO SỈ KINGS đồng nghĩa với bạn đang cùng chúng tôi vực dậy giá trị của nông sản Việt. Đặc sản Việt Nam phong phú và đậm đà bản sắc, không hề thua kém bất cứ hàng ngoại nhập nào.

LIÊN HỆ NGAY: